Tưng bừng khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 25/8/2017

690 Lượt xem

Để tri ân khách hàng và giúp các thuê bao căng tràn cả tháng, ngày 25/8/2017 Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp. Điều đặc biệt của chương trình lần này là Mobifone triển khai với 2 chương trình song song tạo điều kiện giúp các thuê bao có điều kiện gia tăng tài khoản nhiều hơn.

khuyến mãi thẻ nạp

Điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi

– Thời gian khuyến mãi: Thứ 6 ngày  25/8/2017.

– Đối tượng: Các thuê bao trả trước của Mobifone

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Nội dung khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 25/8/2017

CT1: Khuyến mãi 50% giá trị qua hình thức nạp MobiEZ:

– Ưu đãi: Được tặng ngay 50% mệnh giá tiền nạp khi quý khách tiến hành nạp tiền tại cửa hàng Mobifone từ sim đa năng của cửa hàng trong ngày 25/8.

+ Tặng 25% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản KM2 và tặng 25% mệnh giá tiền nạp vào tài khoant KM3.

+ Không quy định số lần nạp tiền qua sim đa năng của cửa hàng Mobifone nên quý khách có thể thoải mái ” bung xõa” nạp thật nhiều để dế cưng có một tài khoản khủng nhất.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều, không áp dụng cho TB Fast Connect.

– Hình thức nạp thẻ: Nạp tiền qua sim đa năng (Nạp MobiEZ).

– Địa điểm nạp thẻ: Các cửa hàng bán lẻ mạng Mobifone trên toàn quốc. Qúy khách hãy gọi 9090 để được tổng đài Mobi cung cấp địa chỉ cửa hàng Mobifone gần nơi ở của mình nhất.

CT2: Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone theo danh sách:

– Ưu đãi: Qúy khách thuộc đối tượng áp dụng khi tham gia nạp thẻ sẽ được cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với hai tùy chọn ưu đãi như sau:

+ Tùy chon 1: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị cộng vào tài khoản KM1 và 25% cộng vào tài khoản KM2 áp dụng cho duy nhất 1 lần nạp.

+ Tùy chọn 2: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi  với 25% cộng vào tài khoản KM2V và 25% cộng vào tài khoản KM3V không giới hạn số lần nạp.

+ Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành, quý khách có thể thực hiện nạp thẻ tại bất cứ đâu cảm thấy thuận tiện nhất.

>>>Xem thêm: 3 cách nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản nhất hiện nay​

Chúc bạn có thể bắt cơ hội khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp này, nạp đầy tài khoản dế yêu và thoải mái sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Mobifone.