Bạn biết gì về dịch vụ CR7 Mobifone đặc sắc nhất hiện nay

762 Lượt xem

Không fan hâm mộ bóng đá nào chưa từng nghe đến cái cái Cristiano Ronaldo. Cái tên gắn với thương hiệu của một nhân tài bóng đá mà cả thế giới phải ngưỡng mộ và yêu mến. Với biệt danh CR7, chàng cầu thủ này đã làm nức lòng người hâm mộ không chỉ bởi những bàn thắng đẹp, những pha bóng xuất sắc trong thi đấu mà đặc biệt còn khiến người ta nể phục vì sự nỗ lực vượt qua chính mình trong tập luyện cùng một cái tâm thiện lương giữa con người với con người. Chính những yếu tố đó, để thỏa lòng mong ước, Mobifone đã cho triển khai dịch vụ mới mang tên chàng cầu thủ ưu tú này - dịch vụ CR7 Mobifone.

dang-ky-dich-vu-cr7-mobifone

Đăng ký dịch vụ CR7 Mobifone

Dịch vụ CR7 Mobifone, nơi cập nhật liên tục về Cristiano Ronaldo

Dịch vụ CR7 Mobifone, đây là nơi dành cho người hâm mộ CR7 thông qua việc cập nhật liên tục các tin tức thú vị xoay quanh cuộc sống của CR7, tổng hợp các trận đấu có CR7 tham gia, bình luận những pha ghi bàn hấp dẫn của CR7, những nơi từ thiện CR7 từng ghé qua,… Tất cả đều được dịch vụ CR7 Mobifone cung cấp đầy đủ, chính xác.

Hiện tại, dịch vụ đang được Mobifone triển khai trên toàn quốc và dành cho tất cả các thuê bao trả trước lẫn trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng. Chỉ cần có 1 chiếc điện thoại di động thông minh có hỗ trợ tính năng xem video và có đăng ký 1 gói cước 3G  hoặc 4G Mobifone hoặc có kết nối wifi thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký dịch vụ CR7 và tha hồ khám phá tin tức về Cristiano Ronaldo mà không cần phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ CR7 Mobifone nhanh nhất

Người dùng có thể đăng ký nhận thông tin về CR7 bằng 2 cách thức là thông qua soạn tin nhắn bằng cú pháp và thông qua website. Mỗi cách thức tương ứng với mỗi gói dịch vụ khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói cước để đăng ký:

-Gói nhận tin qua SMS: Soạn DK CR7 gửi 9377 (2.000đ/ngày).

-Gói nhận tin qua Web: Soạn DK CR7N gửi 9377 (3.000đ/ngày).

dang-ky-dich-vu-cr7-mobifone

Đăng ký dịch vụ CR7 Mobifone

Lợi ích của việc đăng ký dịch vụ CR7 Mobifone

Khách hàng được cập nhật những tin tức, hình ảnh về CR7 trong cuộc sống đời thường hay trên sân cỏ với những màn cầu uyển chuyển,…

Nghe và đọc các bài bình luận về các trận đấu có CR7 tham gia.

Cập nhật thông tin đời tư cá nhân, những chia sẻ, tâm sự của chàng cầu thủ nhiều sức hút,…

Theo dõi quá trình hoạt động, huấn luyện của CR7 cũng như các buổi thi đấu hấp dẫn.

 Lưu ý khách hàng cần quan tâm:

Thuê bao đăng ký gói Web sẽ được miễn cước 3G khi truy cập vào địa chỉ vn.cr7liveat.com để cập nhật thông tin theo ý thích.

Thuê bao đăng ký gói SMS sẽ được cập nhật tin tức thông qua các bản tin gửi về điện thoại dưới dạng tin nhắn. Muốn truy cập để xem video, khách hàng sẽ bị tính cước 3G khá cao. Vì vậy, hãy đăng ký dịch vụ 3G Mobifone cho thuê bao để có thể vừa được xem tin tức về CR7, vừa được trải nghiệm hàng ngàn dịch vụ hấp dẫn khác trên internet nhé.

Một số gói 3G Mobifone trọn gói để dành truy cập các ứng dụng online khác trên di động

Tên gói

Cú pháp đk

Giá cước

Dung lượng data

Cước vượt gói

Ngày dùng

MIU

DKV MIU gửi 9084

70.000đ

600MB

Miễn phí

01 tháng

MIU90

DKV MIU90 gửi 9084

90.000đ

1GB

BMIU

DKV BMIU gửi 9084

200.000đ

3GB

Một số gói cước 3G Mobifone

Với thật nhiều thông tin về dịch vụ CR7 Mobifone nêu trên, hy vọng khách hàng sẽ có cho mình những sự lựa chọn hợp lý để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức hấp dẫn nào từ thần tượng mà mình yêu mến Cristiano Ronaldo nhé. Chúc bạn đăng ký dịch vụ thành công!