Cách đăng ký nhanh gói cước D80 Vietnamobile

1102 Lượt xem

Gói cước D80 Vietnamobile là một trong những gói 3G dành cho các thuê bao hòa mạng Vietnamobile có nhu cầu sử dụng dịch vụ internet nhiều, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách vô cùng đáng kể.

Thông tin chi tiết nhất về gói cước D80 Vietnamobile

Khi đăng ký thành công gói cước D80 Vietnamobile, khách hàng sẽ nhận được ngay 2.2GB dung lượng data tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày với chi phí là 80.000đ.

goi-cuoc-d80-vietnamobile

Thông tin gói cước D80 Vietnamobile

Có thể nói, với cước phí rẻ như vậy mà khách hàng lại nhận được dung lượng nhiều thì không còn gì tốt bằng. Bạn sẽ tha hồ được lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game online một cách thoải mái nhất.

Nếu khi không còn nhu cầu sử dụng và đăng ký gói cước này nữa, khách hàng muốn truy cập mạng internet thì phải bị tính một mức cước phí là 75d/15KB phát sinh dung lượng data.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D80 Vietnamobile trả trước nhanh nhất

Thủ tục mà tất cả thuê bao muốn sử dụng dịch vụ 3G đều phải tuân thủ đó là, trước khi đăng ký một gói cước D80 thương hiệu viễn thông Vietnamobile trả trước, khách hàng cần phải đăng ký 3G Vietnamobile bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: *345#OK.

+ Đăng ký gói cước  D80 mạng Vietnamobile, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: DK D80 gửi 345

+ Giá cước phí của gói cước chỉ có: 80.000vnđ.

+ Chu kỳ sử dụng của gói cước này là: 30 ngày

goi-cuoc-d80-vietnamobile

Thông tin gói cước D80 Vietnamobile

+ Cước vượt gói phát sinh khi dùng hết dung lượng data tốc độ cao: 75d/15kB.

Khi không có nhu cầu sử dụng và cảm thấy gói cước không còn phù hợp với nhu cầu của bản thân nữa, để tiến hành hủy, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY D80 gửi 345.

Ngoài ra, gói cước trả trước này có tính năng gia hạn tự động, sau 30 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước cho khách hàng sử dụng.

Dịch vụ 3G Vietnamobile áp dụng cho các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Khi khách hàng thực hiện hủy gói cước, gói cước sẽ bị hủy hoàn toàn, dung lượng data tốc độ cao còn lại sẽ không được bảo lưu. Vì vậy, khách hàng cần hết sức lưu ý vấn đề này.

Với gói cước D80 Vietnamobile, khách hàng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ 3G Vietnamobile để giải trí, thư giãn hay phục vụ công việc, học tập mà không còn bận tâm nhiều tới chi phí nữa. Chúc các bạn đăng ký thành công. Trân trọng cảm ơn!