Cách đổi card lấy thẻ Garena chiết khấu thấp cực đơn giản

2591 Lượt xem

Đổi card lấy thẻ Garena chiết khấu thấp cho phép bạn mua được thẻ mệnh giá lớn nhất khi quy đổi rất đơn giản, nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện ngay theo hướng dẫn ở đây.

Với nhiều game tuyệt đỉnh, thẻ Garena được nhiều game thủ sử dụng nạp tiền vào tài khoản để chơi. Nếu bạn có nhiều thẻ cào như thẻ card điện thoại, thẻ card game khác mà chưa sử dụng hay không mua được thẻ Garena ngay lập tức có thể lấy những thẻ này thực hiện đổi cardđổi card lấy thẻ Garena chiết khấu thấp cực đơn giản trên Doithe247.com cực kỳ thuận tiện.

Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ nạp tiền điện thoại sacombank và sử dụng khi cần thiết nhé. Tham khảo thông tin tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-sacombank.html

doi-card-sang-the-garena-doithe247

Những lợi ích khi đổi card lấy thẻ Garena trên Doithe247.com

- Đổi card chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay

- Giao dịch nhanh chóng, bảo mật thông tin tuyệt đối khi giao dịch cũng như thông tin tài khoản của người dùng.

- Đổi card tới 22h00 hàng ngày, kể cả thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ tết.

- Tạo tài khoản dễ dàng, bảo mật an toàn, mua mã thẻ nhanh chóng.

Mua thẻ cào siêu rẻ nhanh chóng, dễ dàng tại đây: https://muathe24h.vn/tin-tuc/lam-the-nao-de-mua-the-cao-sieu-re-8371.html

Thẻ Garena là gì?

Thành lập năm 2009 tại Singapore, nhà phát triển game Garena nổi tiếng với những trò chơi như FiFa online 3, Liên minh huyền thoại, Chiến dịch huyền thoại, chiến cơ Huyền Thoại, Liên quân mobile... Thẻ Garena dùng để nạp tiền vào tài khoản game giúp người dùng mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật... Thẻ có nhiều mệnh giá khác nhau từ 20.000đ đến 500.000đ nạp tiền vào tài khoản game sẽ quy đổi thành sò hoặc kim cương. Ngoài ra, thẻ Garena có thể dùng để thanh toán, trao đổi giữa các loại thẻ cào khác và ngược lại.

Hướng dẫn đổi card lấy thẻ Garena chiết khấu thấp cực đơn giản

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đổi card lấy thẻ Garena trên Doithe247.com, website chuyên cung cấp dịch vụ đổi card trực tuyến, đổi thẻ cào trực tuyến với chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay, cùng với giao dịch nhanh chóng, thuận tiện mà người dùng có thể giao dịch cả vào ngày lễ tết, ngày nghỉ. Vì vậy, Doithe247.com đang ngày càng thu hút được đông người dùng.

Đầu tiên, bạn truy cập Doithe247.com và đăng nhập tài khoản trên trang. Nếu là lần đầu sử dụng dịch vụ, bạn sẽ tiến hành bước đăng ký đơn giản giống như tạo tài khoản gmail. Hoặc bạn sử dụng tài khoản Google, Faecbook. Chỉ cần đăng ký 1 lần, bạn sẽ dùng tài khoản đó sử dụng cho những lần giao dịch tiếp theo.

Dịch vụ nạp tiền điện thoại techcombank sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tham khảo tại đây: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-techcombank-8410.html

Sau đó, bạn sẽ thực hiện đổi card lấy thẻ Garena chỉ với 2 bước đơn giản mà ai cũng thực hiện được. Thực chất của hình thức này là bạn sẽ đổi card thành tiền, sau đó lấy số tiền quy đổi mua mã thẻ Garena.

doi-the-cao-thanh-tien-mat-d247

Bước 1: Đổi card thành tiền

Bạn có thể đổi các loại card như card điện thoại Viettel, Mobi, Vina... hay card game Gate, Vcoin.. thành tiền tại mục 'Đổi thẻ cào thành tiền' với chiết khấu trên Doithe247.com như sau:

Viettel: 18,75%

Mobifone: 18%

Vinaphone: 18.5%

Vietnammobile: 19%

Gate: 12,5%

Zing: 19%

OnGame: 20%

Vcoin: 18,75%

MegaCard: 11%

BIT: 16%

Sau đó, bạn chọn nhà cung cấp của thẻ, nhập mã thẻ, số serial và thực hiện. Sau khi trừ chiết khấu, số tiền quy đổi sẽ được nạp vào tài khoản.

doi-the-cao-thanh-tien-mat-d247

Bước 2: Mua mã thẻ Garena tại mục Mua mã thẻ

Bạn điền các thông tin yêu cầu:

- Chọn nhà cung cấp: Garena

- Mệnh giá thẻ: 10.000đ, ...

- Số lượng thẻ cần mua

- Ghi chú

>> bấm Mua thẻ ngay

Lúc này, hệ thống sẽ gửi thông tin mã thẻ về địa chỉ email đăng ký. Bạn check email để lấy mã thẻ và số seri thực hiện nạp vào tài khoản game.

Đến đây, bạn đã hoàn tất giao dịch đổi card lấy thẻ Garena.

Lưu ý:

- Cập nhật thông tin tài khoản email chính xác, tài khoản ngân hàng chính xác và bảo mật để thực hiện giao dịch thành công, thông tin tài khoản, thông tin giao dịch an toàn, tránh bị kẻ xấu lấy cắp thông tin.

Với 2 bước ngắn gọn, bạn đã đổi card lấy thẻ Garena thành công với mức chiết khấu rất ưu đãi. Ngay bây giờ, bạn đăng ký 1 tài khoản thành viên và thực hiện giao dịch ngay nhé.