Cách hủy dịch vụ xem phim 5Dmax Viettel từ 9545 siêu nhanh

1916 Lượt xem

Xem phim, nghe nhạc, chơi game, giải trí luôn là những nhu cầu cần thiết của mỗi con người trong thời hiện đại. nhưng vì nhiều lý do mà nhiều người không có thời gian dành riêng cho mình. Có khi đăng ký các dịch vụ xem phim rồi lại phải tìm cách hủy, thứ nhất là bận rộn quá, thứ hai là cứ tiếp tục duy trì không sử dụng thì cước phí gia hạn tự động cũng đáng lo. 

Hủy dịch vụ 5Dmax Viettel từ 9545 là một trong những nhu cầu của rất nhiều người dùng hiện nay khi nhận thấy gói cước, dịch vụ không còn phù hợp. Có rất nhiều người chọn hủy gói ngày để đăng ký gói tuần hoặc gói tháng nhưng do không nắm rõ cú pháp nên các gói cước vận gia hạn hàng ngày.

dich-vu-5Dmax-Viettel

Hướng dẫn hủy dịch vụ 5Dmax Viettel

Hướng dẫn hủy dịch vụ xem phim 5Dmax Viettel từ 9545

Để hủy dịch vụ 5Dmax Viettel bạn chỉ cần thực hiện thao tác soạn tin nhắn đơn giản như sau:

HUY gửi 9545

Cước phí gửi SMS đến 9545: Miễn phí.

Chỉ với 1 tin nhắn đơn giản là bạn đã hủy thành công gói dịch vụ 5Dmax Viettel đang sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng những gói cước xem phim khác của dịch vụ 5Dmax như gói ngày, tuần hoặc tháng thì có thể đăng ký theo cú pháp: DK 4GTen-goi gửi 9545.

dich-vu-5Dmax-Viettel

Những điều cần lưu ý khi hủy dịch vụ 5Dmax Viettel

Những điều cần lưu ý khi hủy dịch vụ 5Dmax Viettel

+ Khi bạn thực hiện hủy dịch vụ 5Dmax Viettel theo cú pháp hướng dẫn trên thì mọi ưu đãi của dịch vụ sẽ bị xóa.

+ Để tránh việc lãng phí ưu đãi từ gói cước bạn nên hủy gói cước tại thời điểm sắp hết chu kỳ của gói.

+ Nếu vẫn tiếp tục truy cập hoặc xem phim trên dịch vụ thì cước phí data sẽ được tính theo gói cước 4G nền mà thuê bao đang sử dụng hoặc tính 75đ/50KB khi không sử dụng gói cước.

+ Để tránh việc phát sinh cước phí ngoài ý muốn bạn nên đăng ký gói cước 3G hoặc 4G cho thuê bao của mình trước khi hủy dịch vụ.

Ngoài việc xem phim, bạn cũng nên đăng ký gói 4G Viettel khác để giải trí với các dịch vụ internet khác.

Hy vọng với những hướng dẫn chi tiết cụ thể trong bài viết, bạn đã có thể hủy gói 5Dmax Viettel từ 9545 thành công rồi sau đó chọn cho mình dịch vụ giải trí mới phù hợp.