Chỉ 70k nhận ngay gói cước Mimax1.5 Viettel

989 Lượt xem

Thay vì sử dụng gói Mimax thông thường, người dùng có thể lựa chọn cùng mức giá đó để đăng ký gói cước Mimax1.5 Viettel mới với những lợi ích cực khủng và luôn được truy cập Mobile Internet ở tốc độ 3G với 1.GB data.

Cú pháp đăng ký gói cước Mimax1.5 Viettel

Chỉ với 70.000vnđ, quý khách hàng đã có thể đăng ký thành công gói cước Mimax1.5 Viettel và nhận về ngay 1.5GB dung lượng tốc độ cao trong tài khoản.

goi-cuoc-mimax1-5-viettel

gói cước Mimax1.5 Viettel

Với lưu lượng ưu đãi này, khách hàng sẽ được thoải mái online facebook, Zalo, Skype và sử dụng các ứng dụng OTT trên điện thoại di động hay xem những video clip mà mình yêu thích nhất.

Để đăng ký gói cước Mimax 1.5 thành công, khách hàng vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp:

MIMAX1.5 0987912184 gửi 9123

Đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng được cộng ngay vào tài khoản 1.5GB dung lượng data tốc độ cao để tha hồ truy cập mạng 3G miễn phí.

Khi sử dụng hết 1.5 GB lưu lượng này, khách hàng sẽ bị dừng sử dụng dịch vụ. Nhưng bạn không cần quá lo lắng, bù lại người dùng được quyền mua thêm dung lượng không giới hạn cho gói để tiếp tục truy cập 3G Viettel với mức giá ưu đãi như sau:

+ Sử dụng hết 4 GB đầu tiên, cước phí phải trả là 35.000vnđ/1GB

+ Từ GB thứ 5 trở đi: Cước phí sẽ được hạ xuống chỉ còn 20.000đ/1GB. 

+ Cước phí đăng ký: Chỉ với 70.000đ/lần đăng ký.

goi-cuoc-mimax1-5-viettel

gói cước Mimax1.5 Viettel

Những lưu ý khi sử dụng gói cước Mimax1.5 hòa mạng Viettel

Gói cước Mimax1.5 chỉ được triển khai trên một số thuê bao nhận được tin nhắn, nên khách hàng cần chủ động nắm rõ được đối tượng hưởng khuyến mãi để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào của nhà mạng dành tặng cho mình. 

Là các thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động bình thường thuộc danh sách nhận ưu đãi của Mimax1.5, để biết được điều này thuê bao vui lòng gọi tổng đài 198 để các nhân viên tổng đài tra cứu giúp và đăng ký.

Đăng ký gói cước Mimax1.5 của nhà mạng Viettel thế hệ mới này, quý khách hàng sẽ luôn được sử dụng mạng tốc độ cao, thêm nữa, bạn cũng được thoải mái dùng dung lượng data cho gói cước để có thể tha hồ nói chuyện với bạn bè, người thân của mình.

Còn chờ đợi gì nữa mà không đăng ký ngay gói cước Mimax1.5 Viettel để lướt web không giới hạn dung lượng. Chúc quý khách hàng đăng ký gói cước thành công. Trân trọng cảm ơn!