Đăng ký gói cước 3G Mobifone 70k –M70 nhận ngay 1,6Gb data

1136 Lượt xem

Chọn lựa và đăng ký thành công gói cước 3G Mobifone 70k như gói M70 sẽ giúp cho bạn sử dụng mạng tốt nhất mà chi phí cực rẻ!

Hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến gói MIU Mobifone với dung lượng 600Mb mà nhà mạng Mobifone triển khai trước đó. Tuy nhiên giờ đây bạn sẽ có thêm một sự chọn lựa nữa là đăng ký cho mình gói M70 và nhận được ưu đãi hấp dẫn hơn là 1,6Gb. Gói cước này đặc biệt không giới hạn phạm vi đăng ky cũng như các thuê bao dù là trả trước hay trả sau đều có thể đăng ký và sử dụng dễ dàng.

goi-cuoc-3g-mobifone-70k.jpg

Gói cước 3G Mobifone 70k ưu đãi lớn

Nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước hưởng chiết khấu siêu khủng tại https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-mobifone-tra-truoc-8394.html

Với gói cước Mobifone 70k này bạn sẽ chỉ mất chi phí 70.000 đồng trong tài khoản để đăng ký gói và sử dụng gói cước. Gói M70 có chu kỳ sử dụng 30 ngày và có tốc độ data ưu đãi lên đến 1,6Gb giúp bạn thoải mái truy cập và sử dụng ở mọi nơi cũng như bất cứ khi nào cần thiết.

Bạn sẽ không cần lo lắng sẽ bị phát sinh cước vì gói cước sẽ được tự động ngắt kết nối. Với gói cước Mobifone M70 này bạn sẽ tha hồ sử dụng trong thời gian dài mà chi phí vô cùng phải chăng.

Cách đăng ký gói cước 3G Mobifone 70k

Với tất cả thuê bao trả trước và trả sau đang sử dụng mạng Mobifone có thiết bị truy cập mạng đều có thể dễ dàng đăng ký gói cước 3G 70k này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản sau:

DKV M70 gửi 9084

Bạn lưu ý cần phải khởi động lại thiết bị để có thể dễ dàng cập nhật gói cước nhé. Sau khi đăng ký thành công lúc này bạn sẽ có 1,6Gb trong tài khoản. Để kiểm tra chắc chắn được cập nhật thành công trong tài khoản data bạn có thể kiểm tra với cú pháp: KT DATA gửi 999 

goi-cuoc-3g-mobifone-70k-1

Đăng ký gói cước 3G Mobifone 70k –M70 nhận ngay 1,6Gb data

Trong quá trình sử dụng gói cước 3G Mobifone 70k bạn cũng dùng cú pháp kiểm tra này để quản lý data nhé.

Gói cước M70 này sẽ không bị trừ khi hết tài khoản data nên bạn cũng không cần lo lắng gì nhiều mà chỉ an tâm sử dụng.

Mua thẻ cào chiết khấu cao tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-gia-si-o-dau-re-nhat-tiet-kiem-chi-phi-nhat-hien-nay-8373.html

Để quản lý data tốt bạn nên tắt bớt các ứng dụng chạy ngầm khi không sử dụng để tận hưởng được 1,6Gb trong thời gian lâu dài nhất có thể.

Khi không muốn chuyển sang một gói cước khác bạn có thể tiến hành hủy gói với nội dung: HUY gửi 999

Khi hủy thành công bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một gói cước mới phù hợp hơn.

Với toàn bộ thông tin về cách đăng ký gói cước 3G Mobifone 70k này hy vọng bạn sẽ được hưởng trọn vẹn những ưu đãi của gói cước và có những giây phút tuyệt vời nhất.

>>>Khách hàng tham khảo thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại online BIDV tại  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-online-bidv-8409.html