Đăng ký ngay 4G Vinaphone sinh viên trọn gói chỉ với 50.000đ/tháng

890 Lượt xem

4G Vinaphone sinh viên là một trong những ưu đãi mà nhà mạng dành cho các em sinh viên với mức phí vô cùng hấp dẫn chỉ với 50.000 đồng sử dụng trong 1 tháng.

Sinh viên luôn luôn là đối tượng nhận được rất nhiều ưu đãi nhất khi sử dụng các dịch vụ của Vinaphone từ 3G cho đến 4G Vinaphone đồng thời cũng được ưu đãi đăng ký 4G Vinaphone sinh viên trọn gói chỉ với 50.000đ/tháng. Với số tiền vô cùng tiết kiệm này, bạn có đến 2GB lưu lượng data 4G tốc độ cao để thoải mái học tập và giải trí không giới hạn trên Internet. Có thể nói rằng với sự bùng nổ của mạng 4G như hiện nay mà các bạn sinh viên của chúng ta được sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi như thế này thì sẽ thật tiếc nếu như các bạn không đăng ký sử dụng dịch vụ ít nhất 1 lần trong quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường của mình.

Vì gói cước 4G Vinaphone này dành cho sinh viên là gói cước 4G nhà mạng Vinaphone không giới hạn dung lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi truy cập Internet chính là điều tuyệt vời nhất mà gói cước mang lại cho bạn. Ngày nay, nhu cầu sử dụng Internet của sinh viên là khá lớn bên cạnh nhu cầu học tập hay nghiên cứu thì nhu cầu kết nối bạn bè trên mạng xã hội cũng rất quan trọng.

Cách đăng ký 4G Vinaphone sinh viên chỉ với 50.000đ/tháng

– Đăng ký 4G Vinaphone dành cho sinh viên, các bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: MAX gửi 6058

– Đối tượng đăng ký gói cước tất cả thuê bao 4G Vinaphone sinh viên đang hoạt động và có số dư trong tài khoản chính (thuê bao trả trước) nhiều hơn 50.000 đồng tại thời điểm đăng ký gói.

– Cước phí đăng ký gói là 50.000đ/tháng. Chu kỳ sử dụng: 30 ngày (kể từ ngày đăng ký 4G Vinaphone thành công).

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 6058, bạn sẽ nhận được tin nhắn với mã xác thực 2 lớp để bảo vệ từ tổng đài 1543. Bạn chỉ cần soạn tiếp tin nhắn: [mã-xác-thực] gửi 1543 (miễn phí) để hoàn thành quá trình đăng ký 4G Vinaphone dành cho sinh viên.

4g-vinaphone-sinh-vien

4G Vinaphone sinh viên

Ưu đãi hấp dẫn 4G Vinaphone sinh viên

– Thuê bao sau khi đăng ký gói 4G sinh viên thành công sẽ được hưởng trọn 30 ngày truy cập Internet mà chỉ cần chi 50.000 đồng. Cụ thể là mức ưu đãi cho thuê bao 4G Vinaphone sinh viên như sau:

+ Tặng 2GB Data 4G Vinaphone truy cập tốc độ cao khi thuê bao đăng ký gói cước thành công.

+ Miễn phí hoàn toàn cước vượt gói.

– Trong quá trình sử dụng gói bạn có thể kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao trong gói bạn hãy soạn tin nhắn với nội dung: DATA gửi 888 (miễn phí).

– Gói cước 4G Vinaphone có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày nên các bạn không cần mất công đăng ký lại gói cước vào mỗi tháng nếu có nhu cầu sử dụng. 

– Khi bạn muốn hủy gói cước 4G Vinaphone thì chỉ cần soạn tin nhắn sau: HUY MAX gửi 888 (miễn phí).

Đã có rất nhiều thuê bao đăng ký 4G Vinaphone sinh viên thành công, bạn cũng đừng chần chừ nữa mà hãy đăng ký gói cước ngay từ hôm nay để có thể bắt đầu trải nghiệm Internet bằng 4G chất lượng cao xóa bỏ khoảng thời gian truy cập Internet gây ức chế. Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công và cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ 4G của Vinaphone.