Đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng giá chỉ từ 0 đồng

725 Lượt xem

Bạn đã mệt mỏi với sự ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn, bạn muốn đến nơi yên tĩnh để thư giãn đầu óc? Vậy bạn hãy truy cập hunghabay.vn và đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng giá cực rẻ.

Phương tiện di chuyển

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố. Sân bay có các đường bay nội địa từ Tp. Hồ Chí Minh tới Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Vinh.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 3km. Ngoài các đường bay nội địa, sân bay quốc tế Đà Nẵng còn phục vụ một số tuyến quốc tế như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng

Với chặng bay Sài Gòn Đà Nẵng thì hãng hàng không giá rẻ VietJet Air cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Cùng vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietjet Air giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến bay của mình. Trung bình mỗi ngày VietJet Air thực hiện 6 chuyến bay Sài Gòn Đà Nẵng, trong đó 3 chuyến bay vào buổi sáng và 3 chuyến bay vào buổi tối. Giá vé các ngày cuối tuần thường cao hơn ngày giữa tuần.

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vietnam Airlines cũng đang khai thác tốt đường bay này với tần suất trung bình là 10 – 12 chuyến/ngày. Các chuyến bay khởi hành vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn lịch trình phù hợp với mình. Chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 05:45, chuyến muộn nhất khởi hành lúc 21:00.

Còn hãng Jetstar Pacific chỉ có 3 chuyến bay/ngày, khởi hành vào 06:15; 14:00 và 20:00 hàng ngày.

Bảng giá vé máy bay chặng Sài Gòn – Đà Nẵng:

Chặng Bay

Hãng Hàng Không

Giá vé rẻ nhất

Sài Gòn - Đà Nẵng

Vietnam Ariline

VietJet Air

Jetstar

1.019.000đ

699.000đ

599.000đ

 

Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

Lưu ý: 

+ Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi.

+ Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy quý khách cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng giá rẻ

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng thì hãy nhanh tay truy cập Hunghabay.vn - đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines và VietJet Air để đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Đà Nẵng. 

Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng của các hãng hàng không với mức giá rẻ nhất và hành trình thuận lợi nhất. Không chỉ đặt vé nhanh chóng, hunghabay.vn còn tư vấn giúp bạn cách mua được vé giá rẻ. Các chương trình khuyến mãi vé rẻ 0 đồng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, bạn hãy thưởng xuyên truy cập để  nhận thông tin và săn vé giá rẻ nhất cho mình nhé.

Tại hunghabay.vn quý khách chỉ cần điền các thông tin tại ô tìm kiếm chuyến bay bao gồm điểm xuất phát, điểm đến, thời gian đi, số lượng thành viên, và ngày về đối với loại vé khứ hồi hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và liệt kê các loại vé tốt nhất của các hãng hàng không, quý khách chỉ việc lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất.

Đà Nẵng là một điểm đến được nhiều người yêu thích và thưởng xuyên có khách du lịch quanh năm nên bạn cần lưu ý về thời điểm đặt vé để tránh hết vé hoặc hết chuyến bay. Mọi thông tin thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất.