Giải trí cho bé yêu với dịch vụ LaLa TV Vinaphone

1227 Lượt xem

Vấn đề giáo dục con khi còn nhỏ luôn luôn là vấn đề quan trọng và làm cho các ông bố, bà mẹ đau đầu. Thấu hiểu được nỗi niềm đó, Vinaphone đã cho ra đời một cổng thông tin giải trí an toàn nhất cho bé yêu của bạn, với dịch vụ LaLa TV Vinaphone các ông bố, bà mẹ sẽ hoàn toàn an tâm khi con của mình có thể thỏa sức giải trí để phát triển trí tuệ cũng như sự thông minh với dịch vụ mới này.

Cách đăng ký dịch vụ Lala TV Vinaphone

Dịch vụ Lala TV VinaPhone là cổng giải trí đa nền tảng được nhà mạng của VinaPhone triển khai hồi đầu xuân năm 2017, dịch vụ LaLaTV của Vinaphone sẽ phục vụ nhu cầu giải trí, học tập của trẻ con qua những nội dung thông tin được sàng lọc cho mọi lứa tuổi. Với hình ảnh trực quan, giao diện thân thiện sẽ hỗ trợ cho sự phát triển tư duy sáng tạo của con mình. 

Cách đăng ký dịch vụ Lala TV Vinaphone

Lala TV Vinaphone là một trong những tiện ích di động dành cho thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều. Đồng thời, muốn được sử dụng dịch vụ LaLa TV VinaPhone thuê bao phải có kết nối internet có thể là đăng ký 3G hay wifi. Trong đó, điện thoại của bạn phải có hỗ trợ tính năng xem video trực tuyến.

Bảng giá của dịch vụ LaLa TV VinaPhone

Dịch vụ LaLa TV VinaPhone gồm gói ngày, tuần nên khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách thích hợp nhất.

+ Gói LaLa TV Ngày, cú pháp đăng ký: DK gửi 9218, giá cước là 2.000đ/lần đăng ký, trong thời hạn 24h.

+ Gói LaLa TV Tuần, cú pháp đăng ký: DK7 gửi 9218, giá cước là 9.000đ/lần đăng ký, trong thời hạn 7 ngày.

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ Lala TV Vinaphone

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ Lala TV Vinaphone

Để đăng ký thành công dịch vụ, quý khách hàng truy cập vào website: lalatv.vn để có thể sử dụng

+ Người dùng được phép xem, nghe các nội dung: Video clip, nhạc thiếu nhi, truyện cổ tích, hoạt hình, giáo dục và giải trí.

+ Người dùng có thể chia sẻ những video hay, khoảnh khắc đáng yêu của con mình với tính năng upload.

Thời đại công nghệ phát triển, các nội dung cho trẻ em luôn là vấn đề đau đầu của các bậc phụ huynh, giờ đây với dịch vụ LaLa TV VinaPhone các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi trẻ được xem các nội dung qua kiểm duyệt từ VinaPhone phù hợp với lứa tuổi phát triển rồi nhé.

Chúc các bậc phụ huynh sẽ chọn được kênh thông tin phù hợp cho sự phát triển của con em mình với dịch vụ La La TV VinaPhone. Trân trọng cảm ơn!