Hòa mạng trả trước Mobifone tháng 9/2017 nhận khuyến mãi ưu đãi cực khủng

756 Lượt xem

Không chỉ có những khuyến mãi trả sau giống những nhà mạng khác Mobifone còn vừa tung ra chương trình ưu đãi cực khủng cho những thuê bao đăng ký hòa mạng trả trước.

Với chương trình khuyến mãi lần này các thuê bao tham gia hòa mạng trả trước trong tháng 09 sẽ được hưởng ưu đãi nạp thẻ đến 5 lần/tháng và nhiều khuyến mãi khác như tặng tiền vào tài khoản, gọi thoại, nhắn tin…

khuyến mãi vinaphone

Điều kiện tham gia chương trình hòa mạng trả trước Mobifone

– Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 03/09 đến hết ngày 26/09/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Khách hàng hòa mạng mới số thuê bao Mobifone.

– Các gói hòa mạng được hưởng khuyến mãi: Áp dụng cho các gói cước ” MobiQ, MobiCard, S30, S30+, S30++, Zone+, Zone++, Q-Student, Q-Teen, Way2Go, Sim1+, Phú Quý (ZMT)” và các bộ hòa mạng vùng.

Quy định nạp thẻ của Mobifone trong chương trình khuyến mãi:

– Khách hàng được nạp thẻ tối đa 5 lần/tháng để được hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, số tiền này sẽ được cộng 25% vào TK KMV2 và 25% còn lại vào TK KMV3.

– Ngày nạp thẻ phải theo quy định của nhà mạng, bao gồm các ngày 3, 4, 11, 15, 18, 25, 26 trong tháng 9/2017.

– Ngoài thời gian trên, các thẻ nạp khi sử dụng sẽ chỉ được cộng tiền vào tài khoản chính chứ không được hưởng khuyến mãi từ chương trình.

Bên cạnh những khuyến mãi trên nhà mạng Mobifone còn có các khuyến mãi khủng về số phút gọi miễn phí, nhắn tin nội mạng hay cộng data 3G Mobifone…

Những ưu đãi khi khách hàng tham gia hòa mạng mới:

Với những ưu đãi về dịch vụ mạng di động cho các thuê bao trả sau Mobifone, lần này nhà mạng Mobifone dành những ưu đãi hấp dẫn về nạp thẻ.

Thông thường, mỗi nhà mạng sẽ có 1 lần khuyến mãi cố định vào mỗi tháng để nạp thẻ nhưng nếu bạn hòa mạng trả trước Mobifone tháng 9 bạn sẽ có cơ hội được nhân thêm tài khoản khi nạp thẻ với tần suất 5 lần/tháng, chỉ cần nạp thẻ vào các ngày quy định trong tháng, thuê bao sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Tương tự như các khuyến mãi nạp thẻ khác của Mobifone, ưu đãi này được sử dụng cho cả gọi thoại, nhắn tin nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và gọi thoại, nhắn tin đến tất cả các mạng di động và cố định trong nước (25% giá trị còn lại). Khách hàng tha hồ nạp thẻ, liên lạc với bạn bè trong suốt những ngày đầu năm mới mà không ngại tài khoản cạn kiệt nhanh chóng nữa rồi đấy. Bạn hãy nhanh tay mua ngay thẻ cào mobifone để nạp vào tài khoản nhé, còn nếu bạn muốn đổi thẻ cào mobifone thành tiền mặt thì có thể truy cập doithe123.com để thực hiện nhanh chóng nhất.

Để hòa mạng trả trước Mobifone ngay bây giờ bạn chỉ cần mang theo CMND đến cửa hàng Mobifone gần nhất để làm thủ tục đăng ký. Chúc bạn sớm hòa mạng trả trước thành công và hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Mobifone.