Hướng dẫn sử dụng gói cước MiMin Viettel

1788 Lượt xem

Gói cước MiMin Viettel là một trong những gói 3G dành cho thuê bao điện thoại di động đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía tất cả khách hàng. Để hiểu rõ hơn về gói cước này, hãy cùng nhau tham khảo thông tin bài viết dưới đây. 

goi-cuoc-mimin-viettel

gói cước MiMin Viettel

Cách đăng ký nhanh gói cước MiMin Viettel

Gói cước MiMin Viettel được mặc định là đăng ký không mất phí, không mất phí thuê bao hàng tháng mà được tính theo dung lượng data 75đ/50KB rất rẻ. Bất cứ khi nào bạn muốn sử dụng gói cước, bạn sẽ chỉ mất một khoản cước phí rất rẻ.

Với những khách hàng có thời gian online trên điện thoại di động ít thì đây là gói 3G Viettel thích hợp cho bạn để tiết kiệm chi phí một cách hợp lý nhất.

Những đối tượng tham gia sử dụng gói cước là thuê bao di động trả trước, thuê bao di động trả sau đang hoạt động 2 chiều và có mong muốn sử dụng gói cước.

Để sử dụng được một cách thoải mái nhất, quý khách hàng hãy đăng ký bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

MIMIN gửi  191

goi-cuoc-mimin-viettel

gói cước MiMin Viettel

Thông tin mới nhất về gói cước MiMin hòa mạng Viettel

Khi có nhu cầu sử dụng gói cước, quý khách hàng sẽ vô cùng bất ngờ vì cước phí để đăng ký gói Mimin của nhà mạng Viettel là hoàn toàn miễn phí.

Dung lượng data tốc độ cao quý khách hàng nhận được là không có.

Cước phát sinh vượt gói là 75đ/50KB được trừ vào tài khoản chính của thuê bao di động đăng ký gói cước này.

Gói cước có khả năng tự động gia hạn, nếu bạn khôn có nhu cầu sử dụng và muốn thay đổi bằng một gói cước khác, bạn hãy soạn tin nhắn hủy theo cú pháp như sau: HUY gửi 191

Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn dung lượng data ưu đãi thì sự lựa chọn tốt cho bạn đó là đăng ký gói Mimax Viettel với ưu đãi lên tới 600MB chỉ với cước phí là 70.000đ, hiện tại, gói cước này đang được rất nhiều thuê bao điện thoại ưu chuộng sử dụng và tin dùng.

Chúc các bạn có thể tiết kiệm được thật nhiều cước phí sử dụng mạng 3G trên điện thoại di động của mình khi đăng ký thành công gói cước MiMin Viettel. Trân trọng cảm ơn!