Khuyến mãi Viettel: Tết Trung Thu gọi 29 phút tính tiền 1 phút

757 Lượt xem

Viettel được biết đến là một nhà mạng viễn thông có rất nhiều chương trình vô cùng ưu đãi dành tặng khách hàng của mình nhân dịch lễ tết. Chỉ như vậy thôi cũng đủ thấy được sự tâm huyết của Viettel đến tất cả các đối tượng khách hàng của mình. Trung thu năm nay, nhà mạng tổ chức chương trình khuyến mãi Viettel hoành tráng và ưu ái: Gọi 29 phút tính tiền 1 phút.

Tham gia chương trình khuyến mãi Viettel: Gọi 29 phút tính tiền 1 phút

Nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi Viettel  đặc biệt dành cho các khách hàng có nhu cầu gọi nội mạng nhiều với ưu đãi: Gọi 29 phút tính tiền 1 phút. Đây chính là chương trình ưu đãi đăng ký gói Mp29 Viettel triển khai vui đón Tết Trung thu của các em thiếu nhi. Đây thực sự là một ngày Tết thiếu nhi, nơi cha mẹ thể hiện tình yêu với con của mình. Để có thể tham gia chương trình khuyến mãi này vô cùng đơn giản.

khuyen-mai-viettel

Đăng ký tham gia khuyến mãi Viettel: Gọi 29 phút tính tiền 1 phút

Hướng dẫn đăng ký tham gia khuyến mãi Viettel: Gọi 29 phút tính tiền 1 phút

+ Đầu tiên, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: MP29 gửi 109 để tham gia chương trình.

+ Cước phí tham gia chương trình khuyến mãi: miễn phí.

+ Thời gian áp dụng: Từ nay tới ngày 30/9/2017

+ Đối tượng: Các thuê bao Viettel nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình hoặc thuộc danh sách khuyến mãi gói MP29.

Khách hàng chú ý soạn tin nhắn theo cú pháp: KM gửi 266 để tra cứu danh sách khuyến mãi các bạn nhé.

+ Ưu đãi: Thuê bao gọi 29 phút nội mạng Viettel chỉ tính tiền 1 phút.

+ Cước phí gọi sẽ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao theo block 60s + 1s.

Những ưu đãi của chương trình khuyến mãi Viettel dành tặng cho khách hàng là điều không cần phải đắn đo. Với thuê bao nội mạng Viettel, khách hàng có thể thoải mái chia sẻ những tâm sự, những lời nhắn nhủ tới người thân, em nhỏ nhân dịp Tết Trung Thu 2017 này nhé. Chúc các thuê bao đăng ký chương trình khuyến mãi Viettel thành công và có những phút giây gọi thoại ý nghĩa. Trân trọng cảm ơn!