Kiểm tra cước gọi thoại và nhắn tin mạng Vietnamobile

904 Lượt xem

Cước gọi thoại và nhắn tin mạng Vietnamobile là bao nhiêu? Kiểm tra cước gọi thoại và nhắn tin mạng Vietnamobile giúp bạn sử dụng thuê bao hợp lý hơn, tiết kiểm hơn hàng tháng.

Nắm được chính xác cước gọi thoại, cước nhắn tin cho thuê bao Vietnamobile của mình là bước đầu bạn đã có thể dễ dàng điều chỉnh cước phí sử dụng thuê bao trong quá trình sử dụng lâu dài, tránh rơi vào trường hợp phát sinh cước phí điện thoại quá nhiều.

Cước gọi thoại và nhắn tin mạng Vietnamobile

Nét khác biệt của mạng Vietnamobile so với các nhà mạng khác ở Việt Nam là cước gọi nội mạng và ngoại mạng không có sự chênh lệch nhau. Bạn gọi cho thuê bao cùng mạng hay khác mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone cũng chỉ cùng một mức giá. Cước nhắn tin khác nhau phụ thuộc theo từng sim sử dụng. Tiết kiệm chi phí, bạn có thể sử dụng dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile.

Cước phí gọi thoại mạng Vietnamobile

Nhìn chung cước gọi nội mạng và ngoại mạng của Vietnamobile đều là 1.500đ/phút. Tuy nhiên, vì sim Vietnamobile rất đông đảo, trong đó mỗi loại sim sẽ có cước gọi nội mạng khác nhau.

Riêng sim Mê Kông khuyến mãi của Vietnamobile có giá cước gọi nội mạng tính theo trong vùng là 290đ/phút (nội mạng) và ngoài vùng tương ứng là 2000đ/ phút (ngoại mạng).

Cước gọi nội mạng và ngoại mạng của các sim được bán ra thị trường hiện nay như: sim Dưa Lê, sim Tốt, Sim nhà nông, sim  Pizza có chung mức giá là 1.500đ/phút.

Cước phí nhắn tin mạng Vietnamobile

Các gói hòa mạng sim trả trước Vietnamobile có cước nhắn tin nội mạng Vietnamobile như nhau, trừ sim Sinh viên Vietnamobile.

Loại sim Cước nhắn tin (1 bản tin/đồng)
Nội mạng Ngoại mạng
Sim Thạch Sanh 500đ 500đ
Sim VMOne 300đ 300đ
Sim Sinh viên 100đ 300đ
 Sim Chelsea FC 300đ 300đ
Sim đôi H2H 300đ 300đ
Sim Công Nhân và sim Mê Kông 200đ 200đ
Sim Pizza và sim Du Lịch 300đ 300đ

Lưu ý: Đối với cước đăng ký 3G Vietnamobile thì hệ thống tổng đài chỉ trừ khi thuê bao đã đăng ký và gia hạn gói 3G thành công.

- Liên hệ tổng đài 789 (300đ/phút) khi bạn cần thêm thông tin về cước phí gọi, sms của mạng Vietnamobile.

Hy vọng bài viết cung cấp ở trên giúp bạn nắm rõ cước phí gọi thoại, sms của mạng Vietnamobile để sử dụng hàng tháng hợp lý. Chúc bạn sử dụng dịch vụ hợp lý và thoải mái nhất để đồng hành cùng nhà mạng.