Làm thế nào để kiểm tra dịch vụ Viettel nào đang trừ tiền của bạn?

820 Lượt xem

Trong quá trình  sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng Viettel không ít trường hợp bạn gặp phải trường hợp thuê bao của mình bị trừ cước nhưng không rõ từ đâu và không biết do dịch vụ gì? Bạn muốn hủy để không bị trừ tiền nữa thì phải xác định được mình đang bị sử dụng dịch vụ Viettel nào.

Bạn luôn khẳng định mình chỉ sử dụng điện thoại để gọi điện hay nhắn tin thôi, nhưng có thể do bạn đã click nhầm vào đường link nào đó hay vô tình bấm trả lời tin nhắn từ tổng đài dẫn đến việc thuê bao được đăng ký sử dụng dịch vụ tự động mà không để ý.

Làm thế nào để kiểm tra dịch vụ Viettel nào đang trừ tiền của bạn?

Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền:

Để tra cứu các dịch vụ hoặc các gói cước mà thuê bao đang sử dụng, bạn có thể thực hiện thông qua cú pháp tin nhắn hoặc tra cứu trực tiếp trên website của Viettel, như sau:

Kiểm tra thông qua website.

–Bạn truy cập địa chỉ http://vietteltelecom.vn và đăng ký số điện thoại (nếu chưa là thành viên) hoặc đăng nhập (nếu đã là thành viên).

– Trong phần Tiện ích chọn Di động trả trước.

– Bạn vào phần Tra cứu dịch vụ GTGT và chọn khoảng thời gian cần tra cứu đồng thời nhập mã bảo mật sau đó chờ trong vài giây để xem chi tiết trong bảng hiện ra trên giao diện xem dịch vụ Viettel nào đang trừ tiền thuê bao của bạn nhé.

 Kiểm tra thông qua SMS.

–Bạn hãy soạn tin nhắn từ thuê bao mình sử dụng theo mẫu sau đây: TC gửi 1228.

Với cú pháp này hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn và phản hồi lại cho thuê bao của bạn về những dịch vụ mà thuê bao bạn đang dùng đồng thời kèm theo cách hủy. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nào thì chỉ cần hủy theo hướng dẫn là sẽ không bị trừ tiền vì dịch vụ đó nữa.

Thật đơn giản chỉ với vài thao tác là bạn có thể biết được tất cả những dịch vụ Viettel liên quan đang trừ tiền của thuê bao trong suốt khoảng thời gian vừa qua rồi đấy.

Trong trường hợp bạn đã làm theo cả hai cách trên mà vẫn không ra được kết thì hãy gọi đến tổng đài 198 Viettel để được hỗ trợ nhanh chóng kịp thời nhất nhé.

Sau khi hủy các dịch vụ không mong muốn tài khoản thuê bao của bạn sẽ tiệt kiệm được một khoản kha khá và ổn định. Và bạn chỉ cần đăng ký gói dịch vụ 3G Viettel thôi là thuê bao đã có thể truy cập được rất nhiều tiện ích khác trên mạng rồi.

Việc kiểm tra dịch vụ 3G Viettel lại rất rõ ràng và đơn giản nên bạn có thể yên tâm là thuê bao của mình sẽ không bị trừ tiền không rõ lý do đâu nhé.

Một số gói dịch vụ 3G Viettel tốc độ cao nên sử dụng:

Tên gói

Cách đăng ký

Giá gói

Ưu đãi data

Chu kỳ gói

Cước phát sinh

MIMAX

MIMAX 0987912184 gửi 9123

70.000đ

600MB

30 ngày

Miễn phí

MIMAX90

MIMAX90 0987912184 gửi 9123

90.000đ

1,2GB

   

DMAX

DMAX 0987912184 gửi 9123

120.000đ

1,5GB

DMAX200

DMAX200 0987912184 gửi 9123

200.000đ

3GB

Đây là các gói dịch vụ 3G Viettel trọn gói, vì vậy dù bạn có sử dụng hết số data ưu đãi của gói cước, thuê bao của bạn vẫn được truy cập mạng miễn phí mà không sợ hết tiền.

Chúc bạn hủy được các dịch vụ Viettel đang trừ tiền như mong muốn và lựa chọn gói 3G mới để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nhé.