Mức chiết khấu hấp dẫn khi đổi thẻ cào thành tiền mặt tại doithe66.com

1721 Lượt xem

Nhu cầu nạp thẻ là nhu cầu khá thiết yếu đối với mỗi thuê bao di động hiện nay. Tuy nhiên nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền mặt cũng có thể nói đang dần trở thành một xu hướng khá hot hiện nay. Tuy nhiên không phải website nào cũng có thể cung cấp đến tay khách hàng một mức chiết khấu ưu đãi như doithe66.com. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nhất về mức chiết khấu của website này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đổi thẻ cào thành tiền mặt chưa bao giờ đơn giản đến vậy

Doithe66.com là một website chuyên thu mua the cao đang được rất nhiều người dùng tin tưởng cũng như phản hồi rất tốt. Tại đây các khách hàng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn với mức chiết khấu rất hợp lí, cũng như bên cạnh đó còn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện. Dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt được thực hiện rất nhanh chóng trên website này và các thuê bao sẽ không phải đi đâu xa, hay thực hiện thủ tục gì lằng nhằng.

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing online nhanh và uy tín tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-zing-online-8412.html

Điều kiện duy nhất là điện thoại của các bạn có thể truy cập vào mạng, và thuê bao có một tài khoản thành viên trên hệ thống. Cách đăng ký cũng khá đơn giản có thể thông qua Email, hoặc liên kết với tài khoản của mạng xã hội facebook,google.

doi-the-cao-thanh-tien-mat-1

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Hệ thống doithe66.com có giao diện cực kì thông minh, và đơn giản vậy nên các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch đổi thẻ cào thành tiền mặt một cách nhanh chóng mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Website có hỗ trợ đổi thẻ của các nhà mạng lớn hiện nay, cũng như các nhà cung cấp game online phổ biến hiện nay như Gate, Vcoin,....

Cách np tin đin thoi cho thuê bao khác mng Viettel https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-nguoi-khach-viettel-8390.html

Mức chiết khấu hấp dẫn khi đổi thẻ cào thành tiền mặt tại doithe66.com

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thuê bao cung cấp dịch vụ này tuy nhiên chỉ có website này là có mức chiết khấu ưu đãi và hấp dẫn. Với mức chiết khấu này các thuê bao hoàn toàn có thể nhận về được nhiều mức quyền lợi hơn so với khi đổi ở các website khác.  Chi tiết mức chiết khấu khi khách hàng có nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền mặt là như sau :

  • Viettel 18.5%
  • Mobifone 18.00%
  • Vinaphone 18.50%
  • GATE 12.50%
  • VNMobile/Zing 19.00%
  • Vcoin18.75%
  • MegaCard 11.00%
  • Oncash 20.00%
  • BIT 16.00%

doi-the-cao-thanh-tien-mat-2

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Vì vậy, khi các thuê bao có nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền mặt thì không nên bỏ qua website doithe66.com này. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho các thuê bao những sự lựa chọn đúng đắn. Hãy chia sẻ bài viết để các thuê bao khác cũng có thể được biết đến những thông tin ưu đãi này nhé. Chúc các bạn  đổi thẻ thành công!