Sử dụng sim Bông Lúa Mobifone nhận hàng loạt ưu đãi lớn

1545 Lượt xem

Sim Bông Lúa Mobifone được coi là một chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn nhất của nhà mạng tri ân đến khách hàng thuê bao thuộc 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình với hàng loạt các ưu đãi về nghe gọi nội mạng không thể bỏ qua.

Thông tin về chương trình khuyến mãi sim Bông Lúa Mobifone

Chương trình khuyến mãi sim Bông Lúa Mobifone được diễn ra từ ngày 05/05/2017 đến hết ngày 31/12/2017.

sim-bong-lua-mobifone

Chương trình khuyến mãi sim Bông Lúa Mobifone

Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi này là tất cả các thuê bao hòa mạng mới Zone+ tại 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Để có thể hòa mạng thành công, khách hàng hãy nhanh chân đến các điểm giao dịch Mobifone gần nơi bạn sống nhất để tiến hành đăng ký theo sự hướng dẫn của nhân viên giao dịch.

Có thể thấy, các thuê bao hòa mạng mới được hưởng trọn vẹn ưu đãi khi kích hoạt theo quy định bộ hòa mạng mới Zone+. Các thuê bao điện thoại được gọi miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút cho 2 thuê bao cùng mạng Mobifone.

+ Để đăng ký 2 thuê bao bạn muốn gọi miễn phí dưới 10 phút, bạn hãy thực hiện bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

BTB SDT1 SDT2 gửi 789

Nếu số điện thoại cùng mạng Mobifone không có thời gian để buôn chuyện được cùng bạn nữa và bạn muốn thay đổi số điện thoại của một thuê bao khác bất kỳ, hãy doạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

THAY BTB SĐT-cũ SĐT-mới gửi 789 

Cước phí tin nhắn gửi đến đầu số 789 là 5.000đ/lần.

+ Nếu bạn không muốn số thuê bao điện thoại kia nữa, và muốn loại khỏi danh sách của mình, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

LOAI BTB SĐT-muốn-loại-bỏ gửi 789 

Tin nhắn gửi đến đầu số 789 lần này hoàn toàn miễn phí.

+ Nếu bạn muốn thêm số điện thoại của một thuê bao mới vào danh sách của mình, hãy soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp như sau:

THEM BTB SĐT-muốn-thêm gửi 789 

Cước phí tin nhắn lần này gửi đến đầu số 789 là 500đ/tin nhắn.

sim-bong-lua-mobifone

Chương trình khuyến mãi sim Bông Lúa Mobifone

Những ưu đãi khi khách hàng nhận cuộc gọi ngoại mạng Mobifone

Khách hàng nhận được các ưu đãi định kỳ trong 6 tháng như sau:

+ Các thuê bao hòa mạng mới được tặng 30.000đ/tháng. Với lần đầu cộng vào tài khoản KM3 sau khi thuê bao kích hoạt, 5 lần tiếp theo cộng vào tài khoản khuyến mãi ĐK3.

+ Các thuê bao điện thoại sẽ được tặng thêm 150MB dung lượng data 3G Mobifone tốc độ cao mỗi tháng tháng vào tài khoản data 2.

Ngoài ra, còn một điều chú ý nữa là các thuê bao phải có phát sinh giao dịch nạp thẻ tối thiểu là 20.000đ trong 30 ngày trước đó để được hưởng các ưu đãi như trên.

Qua bài viết này, hy vọng khách hàng đã nắm được những thông tin một cách chi tiết nhất về sim Bông Lúa Mobifone rồi. Chúc các bạn hòa mạng và sử dụng một cách thoải mái nhất. Trân trọng cảm ơn!