Thông tin bóng đá cùng dịch vụ Play365 Vinaphone

992 Lượt xem

Dịch vụ Play365 Vinaphone với những thông tin mới nhất về bóng đá trong nước và nước ngoài, quý khách hàng còn đợi chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để sử dụng dịch vụ. Nếu bạn là một khách hàng mê bóng đá, không có lý do gì để bạn không đăng ký và sử dụng ngay dịch vụ này để không phải bỏ lỡ bất cứ trận cầu hay nhất, kinh điển nhất của các cầu thủ nổi tiếng khắp trên thế giới. 

dich-vu-play365-vinaphone

dịch vụ Play365 Vinaphone

Cách đăng ký nhanh dịch vụ Play365 Vinaphone

Đăng ký dịch vụ Play365 Vinaphone thành công, quý khách hàng được tham gia rất nhiều các chương trình khuyến mãi từ nhà mạng vô cùng hấp dẫn và đầy tính ưu đãi để có cơ hội dinh về thật nhiều giải thưởng có giá trị nhất.

Để đăng ký thành công dịch vụ và sử dụng một cách hợp lý nhất, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK gửi 1555

Cước phí sử dụng và đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng này là 2.000vnđ/ngày. Nếu có mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ thì hãy nạp tiền điện thoại thường xuyên bạn nhé, cước phí của dịch vụ này vô cùng rẻ. 

dich-vu-play365-vinaphone

dịch vụ Play365 Vinaphone

Thông tin mới nhất về dịch vụ Play365 nhà mạng Vinaphone

Đối tượng được tham gia dịch vụ là tất cả thuê bao bao gồm cả trả trước và trả sau.

Đăng ký thành công, quý khách hàng được miễn phí sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone khi truy cập website.

Đối với những thuê bao lần đầu tiên sử dụng dịch vụ Play365 từ nhà mạng Vinaphone, quý khách hàng sẽ được miễn phí cước sử dụng ngày đầu tiên.

Dịch vụ này có tính năng gia hạn tự động, có nghĩa là chỉ cần tài khoản của bạn có số tiền bằng hoặc hơn số tiền cước phí thì bạn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Đăng ký thành công dịch vụ, quý khách hàng được nghe tường thuật trực tiếp các trận đấu bóng đá vô cùng hấp dẫn, được sử dụng dịch vụ để cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất.

Được sử dụng dịch vụ trên kênh tin nhắn nếu thuê bao mong muốn nhận được kết quả trận đấu sớm nhất. Thêm nữa, bạn còn được tham gia các trò chơi tương tác khuyến mãi của dịch vụ.

Qua thông tin trong bài, chúc quý khách hàng đăng ký thành công dịch vụ Play365 Vinaphone và sử dụng một cách hiệu quả nhất. Trân trọng cảm ơn!