Thông tin hấp dẫn nhất về gói cước GV35 của Vinaphone

976 Lượt xem

Gói cước GV35 của Vinaphone được thương hiệu viễn thông ưu ái dành tặng cho những khách hàng là giáo viên. Vì vậy, nếu quý khách đang giảng dạy và công tác tại bất kỳ trường học nào trên toàn quốc thì hãy nhanh tay đăng ký gói cước này cho riêng mình.

Cú pháp đơn giản để đăng ký gói cước GV35 của Vinaphone

Đây là một gói cước ưu đãi miễn phí gọi thoại dưới 10 phút hoàn toàn không mất tiền trong 30 ngày liên tiếp. Để đăng ký gói cước GV35 của Vinaphone thành công, khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: ON GV35 gửi 6088

goi-cuoc-gv35-cua-vinaphone

gói cước GV35 của Vinaphone

Gửi tin nhắn đến đầu số 6088 thành công, tổng đài hệ thống 1543 sẽ gửi mã xác nhận về cho điện thoại của bạn. Hãy tiếp tục soạn tin nhắn theo cú pháp: Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký.

Cước phí của gói cước này là: 35.000đ/chu kỳ.

Với chu kỳ sử dụng là 30 ngày tính từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn, nếu muốn sử dụng gói cước này, khách hàng hãy thường xuyên kiểm tra điện thoại của mình kịp thời nạp tiền cho lần gia hạn tiếp theo. Nếu khách hàng có nhu cầu nạp tiền, hãy mua ma the cao dien thoai tại banthe24h.vn.

Còn nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước và thấy gói cước này không phù hợp với mình, khách hàng hãy hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: HUY GV30 gửi 900 

goi-cuoc-gv35-cua-vinaphone

gói cước GV35 của Vinaphone

Ưu đãi khi sử dụng gói cước GV35 của Vinaphone

Sử dụng gói cước, khách hàng được miễn phí cuộc gọi nội mạng Vinaphone từ 10 phút trở xuống trong thời gian 30 ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm 10 phút gọi thoại ngoại mạng trong thời gian sử dụng 30 ngày. Nếu cuộc gọi phát sinh trên 10 phút thì sẽ bị tính phí theo quy định.

Gói cước này là gói cước ưu đãi cho những khách hàng đang công tác trong ngành giáo dục như: giáo viên tiểu học, giáo viên trung học cơ sở, giáo viên trung học phổ thông, giảng viên đang giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc,...thực hiện đăng ký kích hoạt hòa mạng Vinaphone từ ngày 15/9/2017.

Nếu được sử dụng và hòa mạng sim trả trước để được đăng ký gói GV35 Vinaphone này, khách hàng cần chuẩn bị giấy chứng minh nhân dân và giấy giới thiệu trước khi đến cửa hàng Vinaphone gần nhất.

Chúc quý khách hàng đồng hành cùng gói cước GV35 của Vinaphone một cách thoải mái và dễ dàng nhất. Chúc thầy cô công tác tốt, sức khỏe tốt!