Thuê bao Dcom Viettel nên sử dụng gói cước 3G hấp dẫn nào?

764 Lượt xem

Nhu cầu sử dụng sử dụng mạng 3G đã và đang rất phổ biến nhất là những ai hay phải đi công tác xa và có nhu cầu làm việc với máy tính mọi lúc mọi nơi. Các thuê bao Dcom Viettel với rất nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn như gói D10 với giá cả rất hợp lý và phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng.

Giới thiệu gói cước 3G D10 cho thuê bao Dcom Viettel

Nhu cầu sử dụng sử dụng mạng 3G đã và đang rất phổ biến nhất là những ai hay phải đi công tác xa và có nhu cầu làm việc với máy tính mọi lúc mọi nơi. Các thuê bao Dcom Viettel của Viettel với rất nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn như gói D10 với giá cả rất hợp lý và phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng.

Với gói cước này các thuê bao Dcom của nhà mạng Viettel sẽ có một ngày vô cùng thú vị với gói cước D10. Đặc biệt chỉ với 10.000 đồng mỗi ngày bạn được hưởng ưu đãi 3GB. Chương trình sẽ tự động gia hạn nên bạn không phải lo đi đăng ký mỗi ngày sử dụng. Các thuê bao Dcom khi sử dụng gói cước này để tham gia khuyến mãi rất đơn giản bạn hãy làm theo bài viết sau đây nhé!

thue-bao-dcom-viettel-nen-su-dung-goi-cuoc-hap-dan-nao

Thuê bao Dcom Viettel nên sử dụng gói cước 3G hấp dẫn nào?

Làm thế nào để thuê bao Dcom đăng ký sử dụng gói cước D10?

Thật đơn giản để tham gia gói cước D10 dành cho các thuê bao Dcom Viettel bạn chỉ cần có sim đã là thuê bao Dcom 3G, sau đó bạn nạp tiền điện thoại vào. Khi có tiền trong tài khoản bạn có thể đăng ký theo cú pháp D10 gửi 191. Như vậy sau khi đăng ký xong bạn chỉ cần nắp sim vào Dcom khởi động lại là có thể dùng được rồi. Tất cả các thuê bao Dcom Viettel thuộc danh sách khuyến mãi đều cso thể tham gia chương trình đăng ký gói cước D10 1 ngày này.

Trong trường hợp bạn muốn mua sim 3G để đăng ký gói cước D10 này thì bạn có thể tham khảo tổng đài hoặc ở nơi bán sim cho bạn để có thể đăng ký thành công nhé.

Ưu đãi của gói cước D10 dành cho thuê bao Dcom của bạn:

Với cước phí rất hấp dẫn và ưu đãi chỉ với 10.000 đồng trong 1 ngày, bạn được miễn phí sử dụng lên đến 3GB data để sử dụng. Thời hạn sử dụng là 24 giờ. Vì đây là gói cước có sẵn tính năng tự động gia hạn nên bạn không phải mất thời gian đi đăng ký lại cho nên bạn chỉ cần nạp đủ số tiền là 1 tháng có thể yên tâm sử dụng hoặc bạn đăng ký theo ngày.

Trong trường hợp có những ngày bạn không muốn sử dụng gói cước này thì bạn có thể hủy nó đi. Rất đơn giản để hủy gói cước D10 dành cho thuê bao Dcom này bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 191.

Có thể nói với 3GB data cho một ngày sử dụng, các thuê bao Dcom Viettel có thể sử dụng mạng 3G rất thoải mái trên các thiết bị như máy tính bảng, laptop hay PC hoặc điện thoại di động khi cần. Thật dễ dàng để sử dụng mà chi phí không hề tốn kém.