Tin tức mới nhất về dịch vụ M2D Mobifone

998 Lượt xem

Dịch vụ M2D Mobifone luôn được người dùng di động trả trước quan tâm. Đây là một trong những dịch vụ tiện ích giúp khách hàng có thể chủ động cân đối thời hạn sử dụng với số tiền còn lại trong tài khoản của mình một cách hợp lý nhất. Nếu có mong muốn sử dụng dịch vụ cũng như muốn được tìm hiểu thêm, quý khách hàng hãy theo dõi nội dung bài viết bên dưới. 

dich-vu-m2d-mobifone

dịch vụ M2D Mobifone

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ M2D Mobifone

Dịch vụ M2D Mobifone được dùng khi tài khoản của bạn hết thời gian sử dụng thì sẽ bị chặn chiều dẫn đến không thể liên lạc, không được có những giây phút thư giãn cùng tất cả những tiện ích mà nhà mạng mang lại cho khách hàng của mình. 

Và để duy trì sử dụng dịch vụ này, thì yêu cầu người dùng phải nạp thẻ và điều này thường khiến nhiều người dùng gặp phải tình trạng tài khoản nhiều tiền nhưng ngày sử dụng thì có hạn. Đây là một trong những điều gây băn khoăn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, vì thật sự có nhiều người không có thời gian nạp thẻ thường xuyên được. 

Thông tin về dịch vụ M2D của nhà mạng Mobifone

Đối tượng được tham gia dịch vụ: Tất cả thuê bao trả trước Mobifone sử dụng các gói MobiCard, MobiZone, Mobi365 đang hoạt động 2 chiều.

dich-vu-m2d-mobifone

dịch vụ M2D Mobifone

  • Cước phí dịch vụ: 
    • Cước sử dụng dịch vụ: 1000đ/giao dịch. Đây là dịch vụ tiêu tốn của khách hàng ít tài khoản nhất với tiền cước phí rất rẻ. 
    • Cước phí ngày sử dụng: 500đ/ 1 ngày sử dụng.
  • Tiện ích từ dịch vụ M2D của thương hiệu mạng viễn thông Mobifone mang lại: 
    • Người dùng có thể chủ động gia tăng thêm ngày sử dụng cho thuê bao của mình.
    • Cân đối thời gian sử dụng và tài khoản điện thoại một cách hợp lý và hiệu quả hơn.
    • Đảm bảo tốt quá trình kết nối liên lạc cũng như sử dụng các tiện ích di động cho khách hàng đặc biệt là với những khách hàng công tác xa ít có điều kiện nạp thẻ.

Thông tin trên về dịch vụ M2D Mobifone hy vọng đã có thể giúp người dùng di động chủ động hơn trong quá trình sử dụng điện thoại và cân chỉnh tài khoản điện thoại của mình phù hợp nhất. Trân trọng cảm ơn!