Top 2 game chiến thuật được nhiều người chơi nhất hiện nay

1981 Lượt xem

Đối với các game thủ thể loại game chiến thuật luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các game thủ Việt Nam. Các loại game chiến thuật cũng vô cùng đặc sắc. Song không phải loại game nào cũng được đông đảo người chơi. Cùng doithecao3s.com điểm danh 2 loại game chiến thuật hot nhất hiện nay nhé.

Game chiến thuật được nhiều người chơi

Game chiến thuật Linh Vương 2

Tiếp nối thành công của webgame chiến thuật Linh Vương ra đời năm 2008, mới đây  công ty MuYou tiếp tục ra mắt game chiến thuật với Linh Vương 2.

Linh Vương 2 (có tên gốc là Hồn Đấu Tam Quốc) là webgame được xây dựng trên bối cảnh Tam Quốc. Trong game có hàng trăm danh tướng để người chơi tự chọn, các danh tướng này được chiêu mộ tại các tiểu lâu hoặc khắc điếm. Cũng giống nhiều web game chiến thuật khác ngoài việc tập trung xây dựng lãnh địa cho mình, ngoài tấn công người chơi còn phải chiếm đoạt và cầm tù đối phương. Linh Vương 2 có những điểm đặc sắc như chiến tranh đoạt lương thảo, lãnh thổ của đối phương, người chơi cũng có thể tấn công vào những thành trì của NPC và sau đó NPC có thể khởi nghĩa nhằm chiếm lại lãnh địa bị mất. Bên cạnh đó, người chơi còn cần quan tâm để hệ thống kinh tế, xây dựng thành trì, cai quản quân đoàn, phân phối các vị tướng lãnh cho hợp lý...

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đổi thẻ bạn có thể truy cập vào website: doithe247.com đọc và làm theo hướng dẫn nhé.

gam-chien-thuat-1

Game chiến thuật Ngọa Long

Game chiến thuật Ngọa Long được ra mắt vào ngày 30/11/2011 do nhà phát hành game VNG phát hành.  Đây là webgame chiến thuật Ngọa Long đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt Nam. Do game này có nội dung vô cùng hấp dẫn, chiến thuật cực kì đặc sắc, đồ họa game đẹp mắt cũng như dễ chơi nen thu hút rất nhiều người chơi ở nhiều lứa tuổi. Sau hơn 5 năm vận hành, Ngọa Long đang sở hữu một số lượng người chơi đông đảo tới hàng ngàn người trên gần 300 server.

game-chien-thuat-ngao-thien

Ngọa Long lấy bối cảnh thời đại Tam Quốc Trung Hoa. Người chơi sẽ phải lãnh đạo đội quân của mình chiến đấu với những người chơi khác, ngoài chiến đấu bạn còn phải song song xây dựng nền kinh tế cho mình... Những trận chiến nổi tiếng trong Tam Quốc như trận Quan Vân Trường, Trương Phi, Lữ Bố,  Quan Độ, Hổ Lao Quan, đại chiến Xích Bích sẽ được tái hiện rõ nét đặc sắc và cụ thể ở trong game. Bên cạnh đó, hệ thống binh chủng trong game chiến thuật  khá đa dạng sẽ khiến người chơi rất đau đầu để tìm ra những lựa chọn chiến thuật hợp lý nhất.

Với những tính năng game vô cùng hấp dẫn như vậy, Ngọa Long đang là tựa game chiến thuật được nhiều người chơi và ngày càng tăng số lượng game thủ tham gia.

Trên đây là hai loại game chiến thuật được nhiều người chơi nhất hiện nay. Nếu bạn còn chưa tìm được loại game chiến thuật để giải trí thì tham khảo hai dòng game này nhé. Ngoài ra, khi bạn chơi game ở các nhận được nhiều thẻ game thì có thể tham gia đổi thẻ tại hệ thống của doithe123.com.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.