Vui mỗi ngày khi đăng ký dịch vụ truyện cười Vietnamobile

1187 Lượt xem

Đăng ký dịch vụ truyện cười Vietnamobile giống như một món quà vui vẻ mỗi ngày dành cho bạn ngay trên di động. Cùng dịch vụ truyện cười Vietnamobile cười sảng khoái sau những giờ làm việc, học tập các bạn nhé.

Những mẩu truyện cười như là một phương thức thần diệu giúp bạn vui vẻ mỗi ngày, có những tràng cười sảng khoái để xả stress hiệu quả. 

đăng ký dịch vụ truyện cười Vietnamobile

Được triển khai từ đầu số 921, dịch vụ truyện cười Vietnamobile là cả một thế giới truyện hài hước, vui vẻ của kho tàng truyện cười Việt Nam, truyện cười thế giới đầy mê hoặc, hấp dẫn đem lại tiếng cười đầy chất trí tuệ.

Nội dung dịch vụ truyện cười Vietnamobile 

Khi đăng ký dịch vụ truyện cười Vietnamobile thành công, hàng ngày, bạn sẽ được nghe những câu chuyện hài thú vị mà thâm thúy gồm: 

- Đọc các câu chuyện cười vui dân gian Việt Nam, truyện trạng Việt Nam…

- Đọc truyện cười thế giới.

- Đọc truyện đố vui, vừa cười vừa suy ngẫm.

- Dịch vụ cung cấp thông tin qua sms thuận tiện cho người dùng.

Nội dung truyện cười rất phong phú, là những câu chuyện hấp dẫn giàu hình ảnh, giàu triết lý đem lại cho bạn những  bài học cuộc sống thú vị qua ngôn ngữ và câu chuyện hài hước. 

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ truyện cười Vietnamobile

Dịch vụ truyện cười Vietnamobile cung cấp nhiều tiện ích nhưng cú pháp đăng ký lại vô cùng đơn giản. Cú pháp đăng ký dịch vụ như sau:

DK CUOI gửi 921

- Cước phí dịch vụ: 1.000đ/ ngày. 

- Dịch vụ truyện cười Vietnamobile có tính năng tự động gia hạn nên người dùng không cần đăng ký lại hằng ngày. Hệ thống sẽ tự động gia hạn và gửi sms truyện cười về thuê bao khi thuê bao đủ cước trừ.

Chỉ với 1.000đ/ngày, đăng ký dịch vụ truyện cười Vietnamobile giá rẻ, dễ dàng mà đem lại cho bạn niềm vui nho nhỏ mà thú vị mỗi ngày ngay trên điện thoại để giải trí, thư giãn thú vị.