Website đổi card điện thoại ra tiền mặt chiết khấu ưu đãi nhất

2013 Lượt xem

Đổi card điện thoại ra tiền mặt là một dịch vụ vô cùng tiện ích và ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của con người. Chính vì vậy trong bài viết ngày hôm nay, Doithecao3s.com sẽ chia sẻ đến bạn đọc website cung cấp dịch vụ đổi card điện thoại ra tiền mặt uy tín, có mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường để các bạn có sự chọn lựa thông minh hoàn hảo nhất.

Đổi card điện thoại ra tiền mặt tại website uy tín, chiết khấu tốt nhất

Trên thị trường đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ cào game hiện nay xuất hiện vô số những cổng thanh toán thu mua thẻ cào và quảng cáo với những lời mời gọi hấp dẫn. Điều này giúp cho khách hàng có đa dạng sự chọn lựa nhưng cũng làm cho họ thêm phần bối rối khi không biết nơi nào mới thực sự uy tín để đổi card điện thoại ra tiền mặt. Trên thực tế đã có không ít người dùng vướng phải trường hợp đổi thẻ ở một đơn vị kém uy tín, giao dịch chậm trễ, om tiền và thậm chí là lừa đảo chiếm đoạt tài khoản. Do đó chúng ta càng phải cẩn trọng hơn khi lựa chọn địa chỉ đổi thẻ.

Để yên tâm tuyệt đối trong quá trình đổi card điện thoại ra tiền mặt, các bạn hãy ghé đến website Napthe365.com. Đây là một đơn vị đã tạo được sự uy tín, tin cậy lâu năm trên thị trường, có rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm sử dụng dịch vụ và cảm thấy rất hài lòng. Đặc biệt, do đơn vị này được kết nối trực tiếp với nhà mạng mà không cần thông qua một cổng trung gian nào khác nên luôn mang tới được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi. Cụ thể mức chiết khấu đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ game tại đây như sau:

doi-card-dien-thoai-ra-tien-mat

Ưu đãi lớn khi đổi card lấy tiền

Chiết khấu đổi card điện thoại ra tiền mặt:

  • Đổi card Viettel: 18.75%
  • Đổi card Mobi: 18%
  • Đổi card Vina: 18.5%
  • Đổi card Vietnamobile: 19%

Ngoài đổi card điện thoại, bạn còn được đổi card game lấy tiền cũng với mức chiết khấu cực tốt:

Chiết khấu đổi card game:

  • Đổi card Megacard: 11%
  • Đổi card Zing: 19%
  • Đổi card Gate: 12.5%
  • Đổi card Oncash: 20%
  • Đổi card Bit: 16%
  • Đổi card VTC (Vcoin): 18.75%

Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể tìm thấy một nơi nào khác mang đến được mức chiết khấu đổi card điện thoại, đổi card game ưu đãi hấp dẫn lớn như tại Napthe365.com. Nếu chưa tin, bạn hãy dạo quanh thị trường đổi thẻ cào để tham khảo rõ về mức chiết khấu cũng như chất lượng dịch vụ rồi hãy lựa chọn sử dụng bạn nhé.

Ngoài ra, hệ thống Napthe365.com còn hỗ trợ khách hàng đổi card điện thoại ra tiền mặt 24/24, rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu kể cả lúc trời đang mưa to bão gió hay nửa đêm thì cũng đều có thể thao tác đổi thẻ cào trên chính chiếc dế yêu của bạn trong tích tắc là tiền về liền tay rồi.

Như vậy thông qua bài viết này, các bạn đã biết đâu là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đổi card điện thoại ra tiền mặt với mức chiết khấu ưu đãi nhất rồi đúng không nào. Nhanh tay đến với Napthe365.com để sử dụng các dịch vụ tiện ích tại đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng và bất ngờ đâu đấy!