Apple ra mắt Iphone 8 với hệ điều hành IOS 11 đang tới gần

722 Lượt xem

Apple ra mắt Iphone 8 ngày nào?

Trong suốt hơn 40 thành lập Apple đã và đang làm nên một đế chế hùng mạnh trong làng công nghệ thế giới. Và nhắc tới Apple ta không thể không nhắc tới Iphone. Bạn là một tín đồ của công nghệ và bạn không thể bỏ qua một sự kiện hot nhất trong tháng 9 tới khi mà Apple ra mắt Iphone 8 chính thức ngày 12 tới. Không nghi ngờ về độ hot cũng như độ mượt mà khi bạn sử dụng những sản phẩm của Apple đã ra mắt trước đó.

apple-ra-mat-iphone8

Apple ra mắt iphone 8

Apple ra mắt Iphone 8 sử dụng hệ điều hành gì?

Hiện nay tất cả các thiết bị của Iphone hầu hết là dùng hệ điều hành IOS 10.3.3 là bản cập nhật mới nhất. Để tung ra hệ điều hành tiếp theo cho Iphone 8, Apple đã cho người dùng dùng thử bản Public Beta 7 và Dev Beta 8 đối với hệ điều hành IOS. Với việc 12.9 tới sự kiện Apple ra mắt Iphone 8 thì đây có thể coi là bản chính thức (bản Golden Master cho người dùng thử trên kênh beta). Bản cập nhật này tăng tính ổn định cho người dùng hơn so với các bản cập nhật trước đó.

Bản dev beta và pulic được phát hành cùng lúc. Người dùng đang dùng hai phiên bản thử nghiệm này có thể vào Settings > Generals > Software Update để kiểm tra và cài đặt bản cập nhật mới nhất. 

>>> Điện thoại của bạn đã được bảo vệ đúng cách chưa? Đọc thêm về phần mềm antivirus tại đây: https://muathe123.vn/phan-mem-bitdefender/bitdefender-antivirus-plus-key-8611.html

>>>Xem thêm: Sim bông sen thực hư tiện ích như thế nào?