“Tất tần tật” về sim bông lúa Mobifone

1758 Lượt xem

Nắm rõ tất tần tật thông tin chi tiết về sim bông lúa Mobifone sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp khi sử dụng dịch vụ dịch vụ di động một cách tốt nhất

Nội dung sim bông lúa Mobifone

Với tên sim vô cùng thân thuộc là bông lúa – một hình ảnh in sâu vào tâm trí của bao thế hệ nông dân người Việt, vì vậy mà sự ra đời của sim bông lúa đã và đang mang lại những lợi ích vô cùng thiết thực như chính hạt gạo của người nông dân vậy.

Là một trong những gói cước ưu đãi theo vùng địa lý, sim bông lúa Mobifone đem lại những lợi ích thiết thực dành cho tất cả khách hàng ở Bắc Trung Bộ với 4 tỉnh từ Thanh Hóa cho đến Quảng Bình. Sim bông lúa đặc biệt dành cho các thuê bao hòa mạng Zone+ tại các tỉnh sau:

- Thanh Hóa

- Nghệ An

- Hà Tĩnh

- Quảng Bình

Bạn có thể gọi điện thoải mái cũng như không lo nội mạng, hay ngoại mạng. Hơn nữa mỗi tháng còn được cộng lưu lượng 150Mb data để truy cập và sử dụng Internet.

tat-tan-tat-ve-sim-bong-lua-mobifone.

“Tất tần tật” về sim bông lúa Mobifone

Cách hưởng ưu đãi sim bông lúa Mobifone

– Ưu đãi gọi nội mạng:  Miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút cho thuê bao 2 số thuê bao khác

+ Đăng ký: BTB_SĐT1_SĐT 2 gửi 789 (miễn phí) để đăng ký 2 thuê bao bạn muốn gọi miễn phí.

+Thay đổi số thuê bao: THAY_BTB_SĐT bạn muốn đổi_SĐT mới và gửi đến 789 (5.000đ/lần).

+ Loại một số thuê bao ra khỏi danh sách: LOAI_BTB_SĐT mà bạn muốn loại bỏ gửi đến 789 (miễn phí).

+ Để thêm số thuê bao khác vào danh sách: THEM_BTB_SĐT bạn muốn thêm gửi đến 789 (500 đồng/tin nhắn).

– Ưu đãi nhận các cuộc gọi ngoại mạng từ sim bông lúa Mobifone: Khi thuê bao Bông Lúa Mobifone nhận Y giây gọi từ các số thuê bao ngoại mạng khác sẽ được tặng Y.000 đồng vào TK KM3T.

– Ưu đãi cộng lưu lượng data: Tặng thêm 150 MB data tốc độ cao mỗi tháng vào tài khoản data 2 trong 6 tháng. Trong trường hợp bạn có nhu cầu dùng mạng 3G nhiều hơn thì nên đăng ký cho mình một gói cước 3G Mobifone 70k giá rẻ để sử dụng. 

Để được nhận ưu đãi cộng tiền và lưu lượng data mỗi tháng bạn cần phải nạp thẻ tối thiểu 20.000 đồng trong 30 ngày trước khi nhận ưu đãi tháng sau. Bạn hãy hòa mạng sim bông lúa Mobifone ngay trong hôm nay chỉ với 50.000 đồng tại một cửa hàng giao dịch gần nhất để hưởng tất cả những ưu đãi hấp dẫn trên.